trang chủ tin tức xe Loạt ô tô giảm giá dịp cận tết

Loạt ô tô giảm giá dịp cận tết

Các đại lý ô tô đua nhau tung ra các chương trình ưu đãi những ngày cận Tết Nguyên đán nhằm kích cầu mua sắm.

Thời điểm cận Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe, đại lý đồng loạt tung ra nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu. Đáng chú ý, không những chỉ ở phân khúc bình dân mà một số dòng xe sang cũng ưu đãi mạnh.

 

Loạt ô tô giảm giá dịp cận tết, có xe ưu đãi đến 100 triệu đồng - 1
 

Các đại lý ô tô đua nhau giảm giá xe dịp cận tết. Ảnh: TN

Cụ thể, tại một số đại lý Kia, mẫu xe Sonet đang được áp dụng mức giảm khoảng 10 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm quà tặng tùy theo chính sách của từng đại lý. Hay mẫu sedan K3 hiện được giảm tiền mặt khoảng 25-30 triệu đồng tùy đại lý và phiên bản. Ngoài ra, mẫu SUV cỡ B của Kia là Seltos cũng được kích cầu bằng chương trình giảm giá khoảng 10-15 triệu đồng.

Tại các đại lý Hyundai, hầu hết các mẫu xe cũng đều được nhận ưu đãi. Trong đó, một số mẫu xe được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ hoặc giảm giá trực tiếp tiền mặt 10-30 triệu đồng. Đáng chú ý, một số đại lý giảm 35 triệu cho mẫu xe Hyundai Tucson.

Riêng với hãng Toyota, mẫu Corolla Cross được giảm tiền mặt khoảng 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Honda cũng tung chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho mẫu CR-V. Ngoài ra, mẫu City cũng có chương trình ưu đãi lớn trong tháng 1. Theo đó, sedan cỡ B này giảm giá khoảng 30 triệu đồng cho toàn bộ phiên bản. Những xe sản xuất từ năm 2022 có thể được giảm khoảng 40-45 triệu đồng tùy đại lý.

Đối với các dòng xe Mazda, hầu hết sản phẩm đang bán đều có chương trình ưu đãi. Mazda2 có mức ưu đãi khoảng 40 triệu đồng, Mazda3 áp dụng mức ưu đãi đến khoảng 50 triệu đồng. Đặc biệt, Mazda CX-3 giảm khoảng 30 triệu đồng, CX-30 ưu đãi khoảng 60 triệu đồng, CX-5 ưu đãi khoảng 40 triệu đồng. Thậm chí, mẫu Mazda6 ưu đãi khủng lên đến 100 triệu đồng.

Tương tự như vậy tại các đại lý Mitsubishi, Xpander được ưu đãi khoảng 10 triệu đồng và mẫu Attrage được ưu đãi khoảng 17 - 30 triệu đồng.

Theo các chuyên gia, thông thường cuối năm cũng là thời điểm mà nhiều hãng xe tung ra các chương trình ưu đãi mạnh nhằm kích cầu người mua ô tô. Tuy nhiên, trong năm nay thị trường ô tô năm nay bị ảnh hưởng, sức mua giảm hẳn so với các năm trước.

“Thị trường ô tô có 70% là vay vốn ngân hàng, nhưng năm nay khi lãi suất tăng so với các năm trước dẫn đến ảnh hưởng đến sức mua ô tô của người dân không được như các năm trước”- chuyên gia nhận định.

(Theo 24h.com.vn)

xe mới về