trang chủ tin tức xe Kia Seltos bổ sung 3 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam

Kia Seltos bổ sung 3 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam

Mới đây, Kia Việt Nam thông báo mẫu xe Kia Seltos 2023 tại Việt Nam được bổ sung 3 phiên bản mới bao gồm 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury, và 1.4T GT-Line.

Với tổng cộng 7 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ, Seltos đang là mẫu xe có đa dạng lựa chọn nhất trong phân khúc B-SUV.

Trên phiên bản 1.6 Deluxe, xe được trang bị chìa khóa thông minh smartkey hiện đại và khởi động bằng nút nhấn Start/Stop. Phiên bản 1.6 Luxury sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn và nội thất được thiết kế với tone màu đen hoạ tiết kim cương, mang đến không gian sang trọng. Ngoài ra, bản 1.6 Luxury còn được trang bị ghế lái chỉnh điện và cảm biến áp suất lốp.

 

Cả 2 phiên bản trên được trang bị động cơ 1.6L hút khí tự nhiên, cho công suất 121 mã lực tại 6.300 v/ph và mô-men xoắn 151 Nm tại 4.850 v/ph. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh 2 phiên bản Deluxe và Luxury quen thuộc, Kia Seltos lần đầu tiên có thêm phiên bản cao cấp GT-Line. Kia Seltos 1.4T GT-Line sở hữu diện mạo thể thao và cá tính hơn nhờ được bổ sung bodykit thể thao. Phần viền ốp cản trước/sau, nẹp hông và ốp má phanh trước được sơn màu đỏ nổi bật. Logo GT-Line gắn phía trước và phía sau.

Bên trong khoang lái, nội thất phiên bản cao cấp thể hiện sự khác biệt với tone màu đen viền chỉ đỏ tinh tế và nổi bật, logo GT-Line ấn tượng ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Vô lăng trên phiên bản này được thêu viền chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại. Đặc biệt, Kia Seltos 1.4T GT-Line còn là phiên bản duy nhất được trang bị rèm che nắng phía sau.

Kia Seltos 1.4T GT-Line sử dụng động cơ tăng áp 1.4L, cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động cầu trước đi cùng 3 chế độ lái.

Giá bán niêm yết của Kia Seltos 2023 cụ thể như sau:

 

 (Theo xehay.vn)

xe mới về