trang chủ tin tức xe VinFast tặng 1 năm thuê pin cho khách mua ôtô điện

VinFast tặng 1 năm thuê pin cho khách mua ôtô điện

Người dùng mua ôtô điện VinFast trong tháng 4 có cơ hội nhận 1 năm thuê pin miễn phí, cùng ưu đãi mua trả góp hàng đầu trên thị trường.

Chương trình ưu đãi của VinFast trong tháng này áp dụng cho khách mua ôtô điện, xuất hóa đơn tại các showroom, nhà phân phối chính hãng từ 13/4 đến 17/4. Theo đó, khách mua xe sẽ tham gia chương trình quay số trúng thưởng, tổ chức trực tuyến vào 20h các ngày từ 13-16/4 và 18/4, tổng 5 phiên.

Theo đó ở mỗi phiên, 1 người dùng may mắn sẽ được tặng 1 năm thuê pin ôtô điện VinFast miễn phí, trị giá cao nhất 72 triệu đồng.

VinFast VF 6 trên đường phố.

VinFast VF 6 trên đường phố.

Chương trình trên cũng tạo những chia sẻ, trao đổi trên nhiều diễn đàn người dùng ôtô điện. "Cơ hội này có thể giúp người dùng tiết kiệm hàng chục triệu đồng", anh Nguyễn Hùng (TP HCM), người mới đặt mua VF 6 Plus chia sẻ. Trước đây, anh Hùng cũng từng sở hữu xe xăng của VinFast, mới lên đời xe điện. Theo chia sẻ của vị khách, anh cũng được hãng xe Việt tặng nhiều món quà tri ân.

Chương trình quay số trúng thưởng của VinFast từng được tổ chức hồi tháng 3, được nhiều người dùng đánh giá cao bởi tính gần gũi, dễ tương tác. "Xem livestream rất tiện, mình cần hỏi gì có thể trao đổi trực tiếp, bởi xe điện cũng là sản phẩm mới với nhiều người. Không nhiều hãng ôtô có cách tiếp cận khách hàng thú vị vậy", chị Hoàng Linh (Hà Nội) nói về chương trình.

Ngoài phần thưởng từ các phiên livestream sắp tới, người dùng mua xe điện VinFast trong tháng 4 còn hưởng các ưu đãi từ chương trình "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" lần thứ hai. Theo đó, VinFast áp dụng trả góp "3 nhất" trên thị trường: thời gian vay dài nhất đến 8 năm, giá trị vay lớn nhất 80% và lãi suất hấp dẫn.

Ngoài ra, người từng sở hữu xe xăng VinFast sẽ nhận thêm ưu đãi 5% giá bán niêm yết, áp dụng đến hết tháng 5. Nếu không sử dụng gói vay, người mua sẽ được trừ 4% vào giá xe.

Các mẫu xe điện VinFast tại Việt Nam.

Các mẫu xe điện VinFast tại Việt Nam.

Kết hợp cả 2 chương trình này, nhiều chuyên gia cho rằng, hiện tại là thời điểm tốt để sở hữu xe điện bởi hàng loạt ưu đãi từ hãng. "Không ít khách hàng đang tính toán sẽ "tăng tốc" chốt đơn, để sớm hiện thực mong muốn có ôtô điện, đồng thời có cơ hội rinh thêm may mắn", một chuyên gia trong lĩnh vực cho biết.

(Nguồn: https://vnexpress.net/vinfast-tang-1-nam-thue-pin-cho-khach-mua-oto-dien-4733252.html)

xe mới về